Leiðtogaþjálfun

Færniþættir sem unnið er með: Prentmet Oddi 49320 Nr. 5006 YFIRLIT Flestum kynningum er ætlað að sannfæra, með beinum eða óbeinum hætti. Í störfum okkar erum við oft í þeirri aðstöðu að sannfæra áheyrendur um að grípa til aðgerða. Margir vanmeta tímann sem þeir leggja í kynningar sem ætlað er að sannfæra. Eitt af markmiðum þessarar einingar er að sýna þátttakendum fram á hve oft þeir eru að sannfæra aðra um að grípa til aðgerða. Hæfni þín til að sannfæra með beinum eða óbeinum hætti getur verið úrslitaþáttur í möguleikum þínum á stjórnunarstöðu, sölu eða öðrum forystustörfum innan fyrirtækisins. SAMHENGI Helsti tilgangur kynninga í viðskiptum er sá að sannfæra. Frá sölumanninum sem sannfærir viðskiptavini til öryggisfulltrúans sem sannfærir starfsmenn, erum við mörg í þeirri aðstöðu að hvetja áheyrendur til að grípa til aðgerða. Þessi eining tekur á þeim áskorunum sem fylgja kynningum af þessum toga. Gengið er út frá því að við setjum okkur í spor áheyrandans til að sjá hlutina frá sjónarhorni hans. Farið er yfir mikilvægi þess að gera skilaboðin skýr, gagnorð og auðskiljanleg. Þú skoðar leiðir til að gera kynningar þínar meira sannfærandi. Þú lærir að nýta þér þrjú einkenni framúrskarandi og sannfærandi fyrirlesara: að hafa áunnið sér rétt til að tala um viðfangsefnið, búa yfir ákafa fyrir viðfangsefninu og vera áhugasamur um að deila mikilvægi skilaboðanna með áheyrendum. Megin færniþættir: • Áhrif Stýrir kringumstæðum og hvetur fólk til að skapa umhverfi með hag allra að leiðarljósi. • Tjáskipti Eykur hæfni einstaklingsins og fyrirtækisins með því að beita virkri hlustun og styðja hana með skýrum munn- legum og skriflegum upp- lýsingum. Tengdir færniþættir: • Leiðtogahæfni Vinnur í takt við sýn, stefnu og gildi að því að hámarka virði fyrirtækisins. Nær fram viljugri samvinnu og því allra besta í öðrum til að ná fyrir- fram áætluðum árangri. • Árangursmiðaður Leggur mikið upp úr því að sigra. Helgar sig því að finna árangursríka lausn við allar kringumstæður. • Samskiptahæfni Sýnir stöðuga hæfni til að byggja upp traust sambönd innan fyrirtækisins og utan. Við lok þessarar einingar verða þátttakendur færir um að: • Fylgja þaulreyndri leið til að sannfæra • Nýta sér afl sönnunargagna • Nota Á-in þrjú til að sannfæra áheyrendur • Skipuleggja sannfærandi kynningar SANNFÆRANDI KYNNINGAR

RkJQdWJsaXNoZXIy NjgxMQ==