Leiðtogaþjálfun

Færniþættir sem unnið er með: Prentmet Oddi 49320 Nr. 5402 KYNNINGAR SEM HAFA ÁHRIF YFIRLIT Forsendur áhrifaríkrar kynningar eru að markmið skilaboðanna séu skýr og skilaboðin sem áheyrendur standa eftir með afmörkuð. Kraftmikil opnun leiðir af sér jákvæð áhrif við fyrstu kynni og öflug lokun styrkir ímynd fyrirlesarans. Góðir fyrirlesarar nota fjölbreytt gögn til að styðja mál sitt rökum og tengja skilaboðin saman svo tjáskiptin verða rökrétt og nákvæm. SAMHENGI Í bók sinni, Áhrifarík ræðumennska, segir Dale Carnegie að fólk meti aðra út frá fjórum þáttum: því sem maður segir, hvernig það er sagt, hvað maður gerir og hvernig það er gert. Áhrifaríkar kynningar byggjast á því að þú nýtir þér öll möguleg aðföng til að geta tjáð þig af öryggi og á trúverðugan hátt. Þar skipta fjölbreytt stoðgögn máli. En þú sjálf(ur) ert mikilvægasti þáttur áhrifaríkrar kynningar. Það mikilvægasta í öllum tjáskiptum er hvernig þú kemur fyrir. Í vissum skilningi ertu sjálf(ur) skilaboðin sem þú flytur. Megin færniþættir: • Tjáskipti Að auka hæfni einstaklings- ins með virkri hlustun og skýrum munnlegum og skrif- legum upplýsingum. • Áhrif Að stýra aðstæðum og hvetja fólk til að skapa umhverfi með hag allra að leiðarljósi. • Meðvitund um umhverfi sitt Að sjá hlutina frá fleiri en einu sjónarhorni. Greina sundur orsök og afleiðingu. Vera vakandi fyrir því sem snertir eigið ábyrgðarsvið. Tengdir færniþættir: • Aðlögunarhæfni Víðsýni. Sveigjanleiki gagn- vart breytingum á vinnu- staðnum. Að bregðast við aðstæðum með jákvæðu viðhorfi. • Fagmennska Endurspeglun þroska og heilinda sem skapa trú- verðugleika. Við lok þessarar einingar verða þátttakendur færir um að: • Byggja upp traust, trúverðugleika og virðingu • Skýra lykilatriði skilaboða • Skilja fjölbreytt úrval stoðgagna sem í boði eru • Hefja og ljúka kynningum á áhrifaríkan hátt

RkJQdWJsaXNoZXIy NjgxMQ==