Leiðtogaþjálfun
Færniþættir sem unnið er með: Prentmet Oddi 49320 Nr. 2401 )5 -18678 7,/ 6/8 YFIRLIT Þú berð ábyrgð á því að koma auga á sölutækifæri þegar þú veitir þjónustu. Hlutverk þitt er að leiðbeina viðskiptavininum á öruggan hátt um kaup á viðbótar þjónustu eða varningi. Með þessu móti gengur þú úr skugga um að viðskiptavinurinn sé ánægður og eykur velgengni fyrirtækis þíns. SAMHENGI Viðskiptavinir í dag gera miklar kröfur um þjónustu. Það er þess vegna sem fyrirtæki leggja mikið á sig til að ganga úr skugga um að viðskiptavininum sé sinnt hratt og örugglega. Þessar miklu væntingar leggja aukna ábyrgð á herðar þeirra sem eru í daglegum samskiptum við viðskiptavini. Í þessari einingu muntu skoða hvað gerist á milli þess sem væntingum viðskiptavinar er mætt og þess að honum er beint í átt til frekari kaupa. Þú æfir leiðir til að gera þessa færslu í átt að frekari sölu eins auðvelda og hægt er. Það er hægt með því að sjá fyrir þarfir viðskiptavinar, setja sig í spor hans og þekkja þær sértæku lausnir sem þú hefur að bjóða. Við lok þessarar einingar verða þátttakendur færir um að: • Sjá fyrir þarfir viðskiptavina • Beina viðskiptavinum í átt til frekari kaupa • Koma auga á sölutækifæri Megin færniþættir: • Öflun viðskiptavina Kemur auga á og fær til viðskipta vænlega viðskiptavini og gerir þá að hollvinum fyrirtækisins. • Upplifun viðskiptavinar Leggur sitt af mörkum til að skapa jákvæða reynslu svo viðskiptavild og langtíma viðskiptasamband verði til. Tengdir færniþættir: • Ákvarðanataka Viðar að sér og skilur staðreyndir, metur áhættu og forgangsraðar möguleikum á hlutlægan hátt sem leiðir til afgerandi framkvæmda. • Áhrif Stýrir kringumstæðum og hvetur fólk til að skapa umhverfi með hag allra að leiðarljósi. • Tjáskipti Beitir virkri hlustun og styður hana með skýrum munnlegum og skriflegum upplýsingum.
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy NjgxMQ==