Suzuki Swace

Snjallstýrður bílastæðavari (S-IPA) S-IPA bílastæðavarinn aðstoðar ökumann þegar hann bakkar inn í stæði, leggur í stæði samsíða vegi eða ekur út stæði sem er samsíða veginum. Hann einfaldar allar aðgerðir með leiðbeiningum í mynd og hljóði og aðstoðar ökumann með því að stýra bílnum með sjálfvirkum hætti. Kerfið byggir á hátíðniskynjurum sem skynja umhverfið og stuðla að nákvæmri lögn bílsins jafnvel í þrengstu bílastæði. Árekstrarvari (PCS) PCS árekstrarvarinn fylgist með umferðinni framundan með millimetrabylgju radar og myndavél og dregur úr hættu á árekstri við önnur ökutæki, gangandi vegfarendur og hjólreiðamenn. Kerfið aðvarar ökumann ef hætta er á árekstri, aðstoðar við hemlun og beitir neyðarhemlun sé þess þörf. Akreinavari (LTA) Þegar LTA akreinavarinn skynjar að bíllinn leitar út af sinni akrein án þess að það sé ætlun öku­ manns aðstoðar hann við að stýra bílnum aftur inn á miðju akreinarinnar og kemur í veg fyrir að bíllinn fari út af sinni akrein eða veginum. Hann aðvarar ökumann, aðstoðar við stýringu, aðvarar ökumann ef bíllinn rásar og stuðla að því að bíllinn haldist á miðri akrein. Umferðarmerkjavari (RSA) RSA umferðarmerkjavarinn fylgist með umferðarmerkjum og varpar þeim upp á fjölupplýsinga­ skjáinn. Kerfið les umferðarmerki sem sýna hámarkshraða, akstursbann, íbúðasvæði, endimörk gildissvæðis og önnur evrópsk umferðarmerki. Radarstýrður hraðastillir (DRCC) DRCC hraðastillirinn viðheldur með sjálfvirkum hætti öruggri fjarlægð frá ökutæki á undan og stöðvar bílinn stöðvist ökutækið fyrir framan. Hraðastillirinn viðheldur völdum hraða þegar ekkert ökutæki er á undan. Sjálfvirk hágeislaljós (AHB) AHB hágeislaljósin skipta með sjálfvirkum hætti milli lága og háa ljósgeislans í samræmi við aðstæður hverju sinni og tryggja þannig ökumanni gott útsýni, draga úr þörf á handvirkri stýringu ljósanna og draga úr hættu á því að aðrir vegfarendur blindist í háa geislanum að næturlagi. Blindblettsvari (BSM) BSM blindblettsvarinn greinir ökutæki sem nálgast eða eru á blindu svæðunum báðum megin við bílinn. Hann stuðlar að auknu öryggi þegar skipt er um akrein. Aðvörunartákn kviknar í hliðarspegli þeim megin sem búnaðurinn greinir að ökutæki nálgast eða er á blinda svæðinu. Þverumferðarvari (RCTA) RCTA þverumferðarvarinn aðvarar ökumann við hættu á árekstri þegar hann bakkar út úr bílastæði. Þegar skynjarar nema ökutæki sem nálgast það svæði aftan við bílinn sem öku­ maður hefur ekki yfirsýn yfir, gefur kerfið frá sér hljóðmerki og aðvörunartákn blikka í hliðarspegli. Aðstoð við að bakka í stæði Bílastæðavarinn auðveldar til muna að bakka inn í bílastæði og þessi aðgerð minnkar streitu. Þegar ökumaður hefur valið bílastæði og komið bílnum fyrir á réttum stað virkjar hann einfaldlega S-IPA, stígur af hemlinum og fylgir raddleiðbeiningum um að stöðva og skipta um gír meðan búnaðurinn sér sjálfvirkt um að leggja bílnum. Aðstoð við að leggja í bílastæði samsíða vegi Að leggja bíl í stæði samsíða vegi getur reynst jafnvel færustu ökumönnum áskorun. En S-IPA einfaldar málið til muna með því stýra bílnum og taka ákvarðanir fyrir ökumanninn. S-IPA kerfið er virkjað þegar bíllinn er nærri bílastæði samsíða vegi eða þegar hann er í stöðugír P og ætlunin er að aka út úr stæðinu. Ökumaður framfylgir nokkrum einföldum leiðbeiningum og kerfið stýrir bílnum inn í stæðið. Athugasemdir: Aðgerðir akstursstoðkerfisins takmarkast af getu myndavélar, leiserskynjara og millimetrabylgju radarvara að greina fyrirstöður, akreinar og umferðamerki. Virkni þess getur ráðist af vegaðstæðum og veðurskilyrðum. Vinsamlega reiðið ykkur ekki á þetta kerfi alfarið til að tryggja öryggið og sýnið ábyrgð með öruggum akstri. Leitið nánari upplýsinga hjá næsta umboðsaðila eða á vefsvæði okkar. Skynjun á umhverfi með hátíðnibylgju Sjálfvirk stýring Skynjun á umhverfi Stýring ökumanns Valið bílastæði 20

RkJQdWJsaXNoZXIy NjgxMQ==