Engin venjuleg verslun - Fyrsti hluti
Vínbúðir á landsbyggðinni 278 Smáverslanir/samstarfsverslanir 283 Póstsala, fjarkaup og vefverslun 285 Áfengisverslanir eru arkitektúr 286 Staðgreiðsla eða kort 286 Afgreiðslutíminn lengist 287 Upplýsingagjöf án auglýsinga 289 Afgreiðslufólk verður að vínsérfræðingum 290 Yfirlit 290 20. Stjórnun og starfsfólk 291 Nýjungar í rekstri 291 ÁTVR er skipuð stjórn 293 Starfsskipulag breytist 296 Húsnæði, höfuðstöðvar og birgðastöð 297 Starfsmannastefna 300 Brestir í eftirliti 301 Siðfræði 302 Jafnrétti 303 Umhverfismál 303 Starfsfólk 306 Starfsmannafélag ÁTVR 308 Yfirlit 308 21. Lögleg og ólögleg samkeppni 310 Í samkeppni við aðra 310 Heimagert vín og bruggun bjórs og landa 311 Smygl 313 Fríhöfnin 315 Vínveitingahúsin 317 Óskráð áfengi, áhætta og umburðarlyndi 318 Yfirlit 318 22. Viðskiptavinirnir og viðhorf til ÁTVR 319 Sérkjör æðstu manna 319 Kaupendur og neytendur áfengis 320 Gagnrýnin viðhorf 322 Skoðanakannanir 324 Meiri velvild 326 Yfirlit 327 23. Sala, innkaup og verðlagning 328 Vaxandi sala 328 Innkaupastefna 334 Óáfeng vín 336 Verðlagning á áfengi 338 Tekjur ríkisins af áfengi 340 Evrópskar tilskipanir 341 EFTA-samningurinn 341 Eftir EES-samninginn 343 Smásalan ein eftir 345 Yfirlit 345 24. Áfengiseinkasala í byrjun 21. aldarinnar 347 Vörumerki og ímynd 347 Þjónustuhlutverkið eflt 348 Gæðamál og árangursstjórnun 350 Tilraunir til einkavæðingar 354 Samfélagsleg ábyrgð 355 Samfélagsleg ábyrgð ÁTVR 358 Erlendir samherjar 359 Ný lög um arðsemi og ábyrgð 362 Yfirlit 363 Samantekt 365 Inngangur 365 Forsagan að stofnun ÁTVR 366 Tímabilið 1922–1934 367 Áfengisbanninu aflétt: 1935–1988 368 Eftir bjór 1989 369 Framleiðsla 370 Vínbúðirnar 370 Stjórnun 370 Réttmæti áfengiseinkasölunnar 371 Samfélagsleg ábyrgð 371 Aftanmálsgreinar 373 SKRÁR Töflur 394 Myndaskrá 398 Nafna- og atriðisorðaskrá 402 Heimildaskrá 413 7
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy NjgxMQ==