Orlofsblað Eflingar 2020

ORLOFSBLAÐ EFLINGAR-STÉTTARFÉLAGS 31 af gjafaranum og svo fer þetta hringinn. Allir sigra nema sá sem endar með svarta Pétur, hann verður svarti Pétur! Stólaleikurinn. Tónlist og stólar er það eina sem þarf í þennan fjöruga leik. Stólarnir eru alltaf einum færri en þátt- takendur eru t.d. ef það eru sex manns í leiknum er fimm stólum raðað upp í röð. Einn stjórnar tónlistinni og þegar kveikt er á henni ganga allir í kring um stólana, um leið og slökkt er á henni eiga allir að finna sér sæti. Einn verður þá út undan og er úr. Fyrir næstu umferð er einn stóll fjar- lægður og svo koll af kolli. Passið bara að setjast ekki ofan á neinn! Einn góður á ærslabelgnum (hoppiblöðrunni): Litaleikur. Einn er kallarinn og kallar upp ákveðinn lit, t.d. rauðan og þá eiga allir á belgnum að fara á rauðan blett, sá sem er síðastur dettur út og svo koll af kolli. Til að auka spennuna má blanda saman fatalitum en þá kallar kallarinn t.d. Þeir sem eru í einhverju rauðu fara á rauðan lit, já eða bláan. Eruð þið orðin leið á að vera í heita pottinum eða á ærsla­ belgnum? Hér kemur einn gamall: Eina króna. Einn er hann og stendur við ljósastaur eða einhvern hlut og telur upp að fimmtíu með lokuð augun. Á meðan hlaupa aðrir þátttak- endur og fela sig. Sá sem er hann á að leita að hinum og þegar hann finnur einhvern t.d. Snorra verður hann að vera fyrri til að hlaupa að ljósastaurnum og kalla: Eina króna fyrir Snorra, einn, tveir og þrír. Ef Snorri verður á undan að ljósastaurnum kallar hann: Eina króna fyrir mér, einn, tveir og þrír og er þá hólpinn. Hinir sem földu sig eiga að reyna að komast að ljósastaurnum og kalla til að verða hólpnir. Þá er bara um að gera að byrja! Svo ef allt þrýtur og enginn nennir í neina leiki eða spil má alltaf fara í heita pottinn eða sund og hefja vatnsslag með kraftmiklum skvettum. Cards are divided until the deck runs out. Everyone is to gather two matching cards, with the player to the left-hand side of the dealer pulling one of the dealer’s cards and so it goes all the around. Everyone wins, except the one who ends up with black Pete, he or she will end up as black Pete! Musical chairs. Music and chairs are the only things required for this lively game. The chairs always number one fewer than the participants, so that if the game has, for instance, if there are six people playing, then five chairs are lined up in a circle. One person runs the music and when he turns it on everyone walks around the chairs, then as soon as he switches it off everyone must have a seat. One participant will then remain standing and be disqualified. Remove one chair for the next time round and so on. Just mind that you don’t sit on anyone! A good one for the inflatable bouncy mattress: The color game. One is the barker and calls out a color, for instance red, at which time everyone on the mattress goes to a red spot, the last to get there is disqualified and then so on. To incre- ase the suspense, the color of clothing may be incorporated, with the barker calling out, for instance: All those wearing something red go to red, or blue. Are you sick of hanging out in the hot tub or on the inflata- ble bouncy mattress? Well, here’s an old one for you: One krona. One is it and stands by a lamp-post or some object and counts to fifty with his or her eyes closed. Meanwhile, other participants run and hide. The one who’s it is supposed to run and when he finds someone, for instance Snorri, he must reach the lamp-post before him and call out: one krona for Snorri, one, two, three. If Snorri gets to the lamp-post first, he calls out: One krona for me, one, two, three – and is safe. The others who hid themselves are then supposed to try to get to the lamp-post and call out to be safe. Nothing left but to get started! Of course, if all goes south and no one feels like playing any games, one can always take a dip in the hot tub or go swimm- ing and start a water fight with powerful splashes. Ljósm. Þorfinnur Sigurgeirsson

RkJQdWJsaXNoZXIy NjgxMQ==