Leiðtogaþjálfun

Færniþættir sem unnið er með: Prentmet Oddi 49320 Nr. 3404 SÝNUM FRAM Á HAGNAÐ $) )-ƒ5)(67,1*8 ǘ52,Ǚ YFIRLIT Viðskiptavinir vilja vita hvaða ávinnings þeir megi vænta af því að fjárfesta í lausn fyrirtækisins. Þeir eru ekki aðeins að leita að besta verðinu á bestu lausninni heldur vilja þeir fá að vita hvernig lausnin þín bætir stöðu þeirra með því að lækka kostnað, spara tíma, auka gæði og veita þeim öryggiskennd. Þetta ferli réttlætir ekki bara verð lausnarinnar, það sýnir hvernig lausnin þín getur minnkað áhyggjur og streitu viðskiptavinarins, eflt traust og leitt til langvarandi viðskiptasambands. SAMHENGI Í augum viðskiptavinarins er lausnin þín lík lausnum keppinautanna. Oft eru lausnirnar keimlíkar og það veldur því að verðið ræður úrslitum. Þegar þú tileinkar þér hugsunina um hagnað af fjárfestingu greinir þú þig frá samkeppninni með því að sanna virði þeirra lausna sem þú leggur fram. Við lok þessarar einingar verða þátttakendur færir um að: • Sýna viðskiptavinum fram á hagnað af fjárfestingu • Mæla hagnað af fjárfestingu með tilliti til tíma, kostnaðar og gæða • Minnka áhyggjur og ótta viðskiptavina við kaupin • Setja fram sannfærandi samantekt á hagnaði af fjárfestingu Megin færniþættir: • Öflun viðskiptavina Að finna vænlega viðskiptavini og stofna til langtímasambands við þá. • Upplifun viðskiptavinar Að leggja sitt af mörkum til að skapa jákvæða reynslu sem leiðir til viðskiptavildar og langtíma viðskiptasambands. Nýta jákvæða reynslu til að mynda viðskiptatryggð. • Árangursmiðun Mikil áhersla á sigur og að finna árangursríka lausn við allar kringumstæður. Tengdir færniþættir: • Tjáskipti Að auka hæfni einstaklingsins og fyrirtækisins með virkri hlustun og skýrum munnlegum og skriflegum upplýsingum. • Áhrif Að stýra aðstæðum og hvetja fólk til að skapa umhverfi með hag allra að leiðarljósi. Meðvitund um umhverfi sitt Að sjá hlutina frá fleiri en einu sjónarhorni. Greina sundur orsök og afleiðingu. Fylgjast með málum sem hafa áhrif á ábyrgðarsvið.

RkJQdWJsaXNoZXIy NjgxMQ==