Tvær gerðir véla
Tvær gerðir véla eru í boði undir flæðandi formlínum vélar-
hlífarinnar. Útgangspunkturinn í hönnun þeirra beggja er
hámarks sparneytni. Leiðarljósið við hönnun nýju vélanna var
að takmarka stærð þeirra og umfang. 1.0 l BOOSTERJET vélin
er með beinni innsprautun og forþjöppu. Slagrými vélarinnar
er ekki mikið en afkastagetan og snúningsvægið svipað og í
mun stærri vélum. Niðurstaðan er meiri sparneytni og aukin
afkastageta. Seinni kosturinn er ný 1,2 l DUALJET vél. Hún
er með einstæðri, beinni tvíinnsprautun sem bætir skilvirkni
eldsneytisbrunans og býr yfir mikilli afkastagetu, jafnvel þótt
hún sé án forþjöppu. Með nýja SHVS (Smart Hybrid Vehicle
by Suzuki) tvinnaflrásarkerfinu, (fáanlegt sem valbúnaður
með GLX með 1,2 l DUALJET 5 gíra bs), býr DUALJET vélin yfir
umtalsvert meiri sparneytni en vélar af sambærilegri stærð.
Gírskiptingar
Jafnt nýja 1,0 l BOOSTERJET vélin með beinni innsprautun og forþjöppu og nýja
1,2 l DUALJET vélin eru fáanlegar með 5 gíra beinskiptingu. Nýlega hönnuð 6 þrepa
sjálfskipting er fáanleg með 1,0 l BOOSTERJET vélinni og CVT sjálfskipting er fáanleg
með 1,2 l DUALJET vélinni.
M i k i l a f k a s t a g e t a o g s p a r n e y t n i
5-gíra beinskipting
6-þrepa sjálfskipting
CVT sjálfskipting
10