Inntak árekstrarorku
Inntak árekstrarorku
Inntak árekstrarorku
Inntak árekstrarorku
100km/klst set speed
80km/h
80km/klst
100
Ökutæki fyrir
framan
Ökutæki fyrir framan
víkur til hliðar
100km/klst set speed
80
80km/klst
Viðheldur jöfnum, fyrirfram
völdum hraða þegar annað
ökutæki er ekki fyrir framan.
Hægir sjálfkrafa á bílnum og viðheldur
öruggri fjarlægð að næsta bíl
á undan sem ekið er á minni hraða.
Þegar ökutæki sem var ekið hægar
er ekki lengur fyrir framan hraðar
bíllinn sér sjálfkrafa aftur upp í valinn
hraða og viðheldur jöfnum hraða.
U.þ.b. 1,2 sekúndum fyrir árekstur
(ræðst af hraða bílsins)
U.þ.b. 1 sekúndu fyrir árekstur
(ræðst af hraða bílsins)
U.þ.b. 3 sekúndum fyrir árekstur
(ræðst af hraða bílsins)
Hemlunarátakið auki
Sjálfvirk hemlun
Ökumaður hemlar
Aðvarar ökumann að árekstur
geti verið yfirvofandi.
U.þ.b. 2,2 sekúndum fyrir árekstur
(ræðst af hraða bílsins)
Sjálfvirk, létt hemlun
1.
1.
2.
3.
Aðvarar ökumann með léttri,
sjálfvirkri hemlun.
2.
Aðstoðar ökumann við
hemlun með því að
auka hemlunarátakið
3.
Sjálfvirk hemlun.
4.
!
Aðvörun
Aðvörun
Aðvörun
Aðvörun
!
!
!
Hátæknivæddur öryggisbúnaður til aðstoðar
ökumanni fari eitthvað úrskeiðis
Það gerir aksturinn mun ánægjulegri að vita af því
að í bílnum er fullkominn öryggisbúnaður sem ver
ökumann og farþega. Engu að síður hefur mörgum
ökumönnum brugðið illa í brún þegar næsta bíl
á undan er skyndilega hemlað eða er stýrt með
óvæntum hætti. Til þess að draga eins og kostur er
úr álagi af þessu tagi á ökumenn er Baleno útbúinn
hátæknivæddum forvarnar öryggisbúnaði eins og
ratsjárstýrðum hemlunarvara. Honum fylgir einnig
hraðastillir með aðlögunarhæfni, Adaptive Cruise
Control, (staðalbúnaður í GLX, valbúnaður í GL og GA).
Ratsjárstýrður hemlavari
Þegar Baleno er á ferð styðst hann við ratsjá með millimetrabylgju til að
skynja ökutæki sem á undan er ekið. Þegar búnaðurinn greinir að árekstur
er yfirvofandi bregst bíllinn með einum af eftirfarandi fjórum háttum:
Skynvæddur hraðastillir
Notar ratsjána til að mæla fjarlægðina að næsta bíl á undan,
dregur einnig úr eða eykur hraða bílsins til að viðhalda ákveðinni
fjarlægð að bílnum framundan.
Léttbyggð, högggleypin yfirbygging, TECT, og loftpúðakerfi til varnar farþegum
SRS öryggispúðar fyrir ökumann og farþega, SRS hliðaröryggispúðar og SRS loftpúðagardínur veita farþegum
í bílnum afburðagóða vernd. Farþegarýmið er einnig sérstaklega varið með tilliti til veltu með byggingarlagi á
yfirbyggingu sem gleypir og jafnar högg sem koma á hliðar bílsins, fram- og afturenda.
*Öryggispúðarnir eru sýndir útblásnir eingöngu til skýringar
Fu l l komnar i örygg i sbúnaður býður upp á ánæg j u l egr i akstur
13